Elijah, healing pa raw

Ayan tapos na ang isyu. Inamin na ni Elijah Canlas na naghiwalay sila ni Miles Ocampo nang maayos.
At nilinaw niyang walang third party sa kanilang breakup.
Ito ang kinumpirma ng aktor sa interview ni Ogie Diaz sa YouTube vlog ng huli noong Martes.
Aniya, binigay naman nila ang lahat kaya naghiwalay sila nang maayos. Wala raw hate, sa kanyang part.
Pero hindi na niya idinetalye ang rason ng kanilang hiwalayan.
Na kahit daw maayos naman ay nasa healing process pa rin siya.
May intriga na may bagong girlfriend na kasi ang actor.
Pero idiniin niya na hindi talaga totoo ‘yun.
Itinanggi rin niya ang pakikipag-date sa singer-actress na si Thea Astley, matapos silang makitang magkasama sa La Union.
Aniya magkabigan sila ni Thea at marami sila that time.
Pinalaki lang daw ‘yun sa social media as if magka-holding hands sila sa kumalat na video noong nasa LU sila.
Parang wala naman sa character ni Miles na magsasalita tungkol sa nasabing hiwalayan nila ng actor na kamakailan ay nagbida sa pelikulang kapapalabas pa lang sa mga sinehan, ang HB2ME na parang hindi nagtagal sa mga sinehan.
- Latest





















